Thơ - Văn mới cập nhật
Xuân Thi
Cảm Tác Nỗi Lòng Lưu Dân
Cảm Ơn Cuộc đời
Chúc Mừng Năm Mới 2018
Dòng ĐỜI
Tâm Thiền
Chuông Ngân
Kính mừng Phật Đản
Anh không chết đâu em
Kiếp này
Thông tin bình chọn
Nhờ đâu bạn biết đến website Hoa Linh Thoại của chúng tôi ?
05:49, Tuesday.April 30 2024
Kiến có khả năng làm chết người
 

Vì vậy,các bạn nên giữ an toàn cho mình hơn là hối hận về sau. Đừng bao giờ để thức ăn hay những thực phẩm ăn thừa bên cạnh giường ngủ khi bạn đi ngủ.

Sự cố thứ nhất

Một bé trai đã chết, sau khi xét nghiệm các bác sĩ phẫu thuật đã tìm thấy những con kiến đang sống trong não của cậu bé này. Dường như bé trai này đã ngủ thiếp đi khi đang ngậm kẹo trong miệng hay là để một vài thứ đồ ngọt nào đó bên cạnh chỗ ngủ của bé. Sau khi bé ngủ không lâu, nhưng con kiến đã bò đến chỗ em đang ngủ và một vài con kiến đã chui vào lỗ tai của em, và không biết bằng cách nào những con kiến này đã bò vào não của em. Khi thức dậy, bé trai không biết là có những con kiến đã bò vào trong đầu của em.Kể từ ngày ấy,bé trai thường nói với những người thân là em bị ngứa xung quanh vùng mặt. Mẹcậubé đưa em đếnbác sĩ, nhưng bác sĩ không thể tìm ralý do vì sao em bị ngứa xung quanh vùng mặt. Bác sĩ đã chụp X-quang cho cậu bé và ông ta vô cùng khủng khiếp, ông thấy một đàn kiến đang sống trong sọ não của bé trai. Khi ấy những con kiến vẫn đang còn sống, bác sĩ không thể phẫu thuật cho bé trai được vì những con kiến này cứ liên tục di chuyển quanh vùng sọ não. Cuối cùng bé trai đã qua đời.

Vì vậy, các bạn hãy cẩn thận khi để thức ăn hay những thực phẩm ăn thừa gần giường ngủ của bạn hoặc là ăn trên giường. Các thức ăn này sẽ thu hút đàn kiến viếng thăm chỗ ngủ của bạn. Quan trọng nhất là bạn hoặc con cháu của bạn đừng bao giờ ăn đồ ngọt trước khi đi ngủ vì như vậy chính bạn hoặc con cháu của bạn đã mời gọi đàn kiến đến trong khi bạn đang ngủ.

Sự cố thứ hai

Một sự cố tương tựxảy ra trong một bệnh viện ởĐài Loan. Người đàn ông nàyđang điều trị bịnh tạibệnh viện, ông ta liên tụcđượccác cô y tácảnh báolàkhôngnênđểcác thức ănbên cạnh giườngcủa ông tavìđã cókiếnbò quanh đó. Ông ta đãkhông nghe theo lời khuyên của của các cô y tá. Cuối cùng những con kiến đã bò vào trong người ông, người thân của ông cho biết ông liên tụcphàn nàn về chứng đau đầu.Cuối cùng ông ta đã qua đời. Sau khi khám nghiệm tử thicác bác sĩtìm thấy mộtđànkiếnđang sốngtrongđầu của ông ta.Dường như, những con kiến này ​​đãđang ănbộ nãocủaông ta.

Vì vậy,các bạn nên giữ an toàn cho mình hơn là hối hận về sau. Đừng bao giờ để thức ăn hay những thực phẩm ăn thừa bên cạnh giường ngủ khi bạn đi ngủ.

Liên Hiếu dịch

Thư viện hình ảnh
Video
Hôm nay ta về đây CLB Hoa Linh Thoại tham gia hội trại hè 2011 Đại lễ cầu an cầu siêu cho các nạn nhân động đất sóng thần Nhật Bản Phật Đản ca - Ca sĩ Võ Thu Nga Cuộc hành trình du lịch tâm linh tại vương quốc Campuchia 2011
Blog mới cập nhật
Đại học Hoa Phạm Đài Loan - Mùa hoa Tuyết
Thầy ơi, con đã nhận ra Thầy rồi!
Nhớ thầy Truyền
Bây giờ tôi mới hiểu vì sao...
Hoa tháng Năm
Cổ phần công đức
Tôi mắc nợ ông Sáu
Đi tìm vũ khúc mùa hè
Mơ màng Phật dạy....
Lời thú tội của chị gái nhỏ nhen
Slide Powerpoint
Bài học cuộc sống Các ngôi chùa Việt Nam Lời Phật dạy Lời thì thầm của hoa Phật pháp Tổng hợp Vu Lan Báo Hiếu
CLB Hoa Linh Thoại
Bản quyền thuộc Website Hoalinhthoai.com © 2008 - 2024
Ghi rõ nguồn hoalinhthoai.com khi đăng tải lại thông tin từ website này