Thơ - Văn mới cập nhật
Xuân Thi
Cảm Tác Nỗi Lòng Lưu Dân
Cảm Ơn Cuộc đời
Chúc Mừng Năm Mới 2018
Dòng ĐỜI
Tâm Thiền
Chuông Ngân
Kính mừng Phật Đản
Anh không chết đâu em
Kiếp này
Thông tin bình chọn
Nhờ đâu bạn biết đến website Hoa Linh Thoại của chúng tôi ?
15:24, Thursday.March 28 2024
Thiền Tôn Phật Quang: Không khí chuẩn bị đón mừng Phật đản PL.2556 – DL.2012
 

Liên tục từ ngày mùng 8/04 - 13/04/năm Nhâm Thìn, tại Thiền Tôn Phật Quang (BRVT) đã diễn ra nhiều hoạt động chuẩn bị kính mừng Đại lễ Phật Đản PL.2556 – DL.2012, với niềm hân hoan của hàng nghìn tín đồ Tăng Ni Phật tử, từ khắp nơi hội tựu về

Liên tục từ ngày mùng 8/04 - 13/04/năm Nhâm Thìn, tại Thiền Tôn Phật Quang (BRVT) đã diễn ra nhiều hoạt động chuẩn bị kính mừng Đại lễ Phật Đản PL.2556 – DL.2012, với niềm hân hoan của hàng nghìn tín đồ Tăng Ni Phật tử, từ khắp nơi hội tựu về công quả phục vụ cho đại Lễ. Đây cũng là dịp để những người con Phật dâng lên những gì tốt đẹp nhất cúng dường Phật Đản, nhằm đem lại cho tất cả mọi người những giây phút an vui đầy tình đạo vị nhân kỷ niệm ngày đản sinh của Người.

Không khí Phật Đản tại Thiền Tôn Phật Quang đã khởi động rộn rịp mấy ngày qua. Dưới sự điều động của Chư Tăng Ni tại Bổn tự, các Phật tử công quả phục vụ Lễ rất cố gắng hoàn thành công tác chuẩn bị một cách khẩn trương và đúng tiến độ. Đến ngày 13/04 về mặt tổ chức thì xem như hoàn thành trọn vẹn khối lượng công việc lớn trước - trong và sau khi diễn ra Lễ hội Phật Đản. Đặc biệt, lần này chùa đã đón nhận 1200 em sinh viên được phân công vào các Ban như: Ban Hành Đường, Ban Tri Khách, Ban Hướng Dẫn, v.v… Với sức trẻ, các em rất năng nổ trong mọi công việc.

Nhân dịp này, chiều ngày 13/04, TT.Thích Chân Quang có bài Pháp thoại ngắn với chủ đề Ý NGHĨA THÀNH ĐẠT TRONG CUỘC SỐNG CỦA TUỔI TRẺ như là một món quà tinh thần, dành tặng cho các em làm hành trang bước vào đời sau này. Thượng toạ dạy các em sống xứng đáng với đầy đủ trách nhiệm của một con người trong cuộc đời. Nội dung bài Pháp thoại nhấn mạnh yếu tố “Tội phước nhân quả” để có thể đạt được thành công trong cuộc sống này. Người có phước sẽ dễ dàng thành công, đạt được mục đích của mình. Qua đó nhắc nhở các em ý thức về tinh thần phụng sự mới là hạnh phúc chứ không phải hưởng thụ.

Lễ hội đang đến thật gần. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng ngay từ khâu xây dựng kế hoạch thực hiện cùng với lòng thành kính Đức Phật, chắc chắn Thiền Tôn Phật Quang sẽ tổ chức thành công Lễ hội Phật Đản thật ý nghĩa.

 

TUỆ ĐĂNG

Các tin tức khác
Thư viện hình ảnh
Video
Hôm nay ta về đây CLB Hoa Linh Thoại tham gia hội trại hè 2011 Đại lễ cầu an cầu siêu cho các nạn nhân động đất sóng thần Nhật Bản Phật Đản ca - Ca sĩ Võ Thu Nga Cuộc hành trình du lịch tâm linh tại vương quốc Campuchia 2011
Blog mới cập nhật
Đại học Hoa Phạm Đài Loan - Mùa hoa Tuyết
Thầy ơi, con đã nhận ra Thầy rồi!
Nhớ thầy Truyền
Bây giờ tôi mới hiểu vì sao...
Hoa tháng Năm
Cổ phần công đức
Tôi mắc nợ ông Sáu
Đi tìm vũ khúc mùa hè
Mơ màng Phật dạy....
Lời thú tội của chị gái nhỏ nhen
Slide Powerpoint
Bài học cuộc sống Các ngôi chùa Việt Nam Lời Phật dạy Lời thì thầm của hoa Phật pháp Tổng hợp Vu Lan Báo Hiếu
CLB Hoa Linh Thoại
Bản quyền thuộc Website Hoalinhthoai.com © 2008 - 2024
Ghi rõ nguồn hoalinhthoai.com khi đăng tải lại thông tin từ website này